vase

» Digital » 3D |     13-02-2007     | Tác giả: nhatnam Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

map standard fx...render to texture lấy normal
từ poly cao sang poly thấp.
mấy pác chỉ dùm cách render sao cho giống thật

Zider đã tham gia gởi bình luận
cliff, mrkun, 256x, mikenj, jupiterxx
  1. cliff
    cliff 10-05-2007, 03:43 AM
    làm cũng giống ta! Nam làm đó hả
  2. mrkun
    mrkun 13-02-2007, 07:47 PM
    Cái này chủ yếu là Texture .Làm Model cho Game thì ngon nhưng mà nếu muốn giống thật thì nên model HighPoly ...Render thì cứ MetalRay hay Maxwel không thì dùng V-ray cho nó lành...^^ góp ý vậy thôi chứ mình cũng ko rành lắm ^^
  3. 256x
    256x 13-02-2007, 09:58 AM
    lấy cái texture đem gray nó đi làm một cái bump map rùi chèn bump map vô trong cái Material là thật ngay.
  4. mikenj
    mikenj 13-02-2007, 09:21 AM
    soooooooooooooooooo good, vậy mà còn kêu chưa giống :D, siêu giống, lên mạng search mấy cái HDRI nào hợp hợp thả vô nữa là ngon cơm
  5. jupiterxx
    jupiterxx 13-02-2007, 07:19 AM
    cái này anh làm tốt hơn cái kia nhìu nè, nhìn có chất thật nè :D vote nhe :D em cũng đang ngâm cứu mà chưa tới đâu hết :D xem bài này mà noi gương :D hihi