Logo Vuxlee Group

» Graphic Design » Thiết kế Thương hiệu |     12-09-2007     | Tác giả: vuxlee Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Hai nửa vòng tròn cách diệu từ chữ X, giống như sự bắt tay giữa hai đối tác với nhau.
Hai cánh hoa xòe ra như hai bàn tay đang nâng niu thể hiện cho đối tác là chúng tôi luôn tôn trọng sự hợp tác của chúng ta. Cho màu khác thì chắc đẹp hơn!

Zider đã tham gia gởi bình luận
civilwar, vuxlee, minhnhatsb
  1. civilwar
    civilwar 12-09-2007, 09:47 PM
    nên xem lại cánh hoa đi, cánh hoa không đực mềm mại lắm, với lại màu chưa được phù hợp cho CNTT lắm, như góp ý của minhnhatsb tui thấy chữ vuxlee sử dụng font không đc hay cho lắm và bịc bó buộc. chi là góp ý khách quan thui!
    vuxlee
    vuxlee 13-09-2007, 10:29 PM
    Vuxlee làm trong nhiều ngành mà bạn. Mình ko thích gam màu mà nhiều cty sử dụng. Dù gì thì mình ko thích đổi màu trừ khi có màu nào hay hơn màu này thì mình mới đổi. Thực sự là mình ko biết sửa sao cho đẹp. đang tìm một cách để bức phá trong thiết kế.

    Ý tưởng độc, thiết kế ấn tượng và bức phá là những điều mình cần cho logo này. 1 câu slogan nữa sẽ được đặt dưới logo nhưng cũng chưa tìm ra luôn. Hy vọng các bạn Zider sẽ giúp mình.

    PS: Vuxlee sẽ đãi một chầu nếu có zider nào đưa ra một ý tưởng tốt!
  2. minhnhatsb
    minhnhatsb 12-09-2007, 06:14 PM
    bạn chưa giải thích rõ VUXLEE là công ty hoạt động trong lĩnh vực nào nên không rõ logo này có thích hợp với cty VUXLEE ko nữa. Ý tưởng về sự hợp tác của bạn thể hiện rất tốt. Một điều nữa Nhật rất thích ở logo này là ở sự thăng bằng (luật đối xứng) Logo của bạn rất cân bằng cả màu sắc lẫn đường nét.
    À thêm một nhận xét nữa là bạn có thấy chữ VUXLEE hơi nhỏ so với tổng thể không?? Nó nằm trong thế có vẻ "kẹt" , không "cựa wậy" được!!!
    Bạn thử can đảm đem chử X cách điệu xuống dưới 1 chút, và đưa chữ VUXLEE lên trên nằm trên xem. Nhớ cho to ra 1 chút nhé. Biết đâu sẽ hay......;;);;);;);;)
    vuxlee
    vuxlee 12-09-2007, 08:12 PM
    - Công ty Vuxlee hoạt động trong nhiều lĩnh vực! nhưng dành sự ưu tiên thiết kế , nghệ thuật và phần mềm,...
    - sửa chữ vuxlee cho to chút nữa xem sao
    - Cảm ơn bạn đã cho lời khuyên!