Super Bat Hulk

» Graphic Design » Art direction |     07-08-2011     | Tác giả: splendidriver Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Bruce El sinh ra trên hành tinh Kryptopolis trong một gia đình khoa học gia danh giá. Bố mẹ của Bruce đã khám phá ra âm mưu phản bội và tiêu diệt toàn bộ hành tinh của robot Abrainimation do quân đội tạo ra. Nhưng chưa kịp thông báo điều này với những nhà lãnh đạo của cả hành tinh thì họ đã bị ám sát trong một con hẻm nhỏ, ngay trước mặt Bruce, khi đó mới 10 tuổi. Hành tinh Kryptopolis ngay sau đó đã bị Abrainimation bằng sức mạnh khủng khiếp của mình, hủy diệt.

Nhưng riêng Bruce El, nhờ được cha mẹ chuẩn bị một hệ thống tự bảo vệ ngay trên quần áo, đã thoát chết và đáp xuống Trái Đất. Phóng xạ từ vụ nổ phá hủy hành tinh Kryptopolis đã khiến cho Bruce El khi tới Trái Đất có sức mạnh đặc biệt. Mỗi khi nhịp tim của Bruce tăng lên hơn 200 lần/phút, anh sẽ biến thành một sinh vật khổng lồ có sức mạnh cơ bắp khủng khiếp, biết bay, da thịt bất khả bị thương, bắn ra tia nhiệt từ mắt, hơi thở siêu lạnh và thính giác vượt trội.

Ở Trái Đất Bruce đã được Thomas Kent và Martha Banner – 2 tỉ phú, nhận nuôi. Đổi tên thành Bruce Kent, cả cuộc đời ở Trái Đất, anh đã không ngừng học tập, nghiên cứu để tiếp tục công trình dang dở của bố mẹ, tìm kiếm Abrainimation.

Nhờ có trí thông minh vượt trội, cộng với việc được thừa kế gia tài đồ sộ của cha mẹ nuôi để lại, Bruce đã thành công trong việc tiếp tục công trình của cha mẹ và tìm ra âm mưu tiếp theo của Abrainimation: Tiêu Diệt Trái Đất.

Với sự giúp đỡ của nữ quản gia kiêm người yêu Betty Pennyross, liệu Bruce El, hay còn gọi là Super Bat Hulk, có thể ngăn chặn được sự hủy diệt của Abrainimation và bảo vệ quê hương thứ 2 – Trái Đất của anh hay không?

Zider đã tham gia gởi bình luận
lionking1206, jackmall, tsukasa169, splendidriver
  1. lionking1206
    lionking1206 08-08-2011, 09:57 PM
    sáng tạo!...........
  2. jackmall
    jackmall 08-08-2011, 03:40 AM
    thiệt tình....có cả người hùng bất đất dĩ trong đây luôn, thế này phải đặt tên là "Hero xà-bần" hi
    splendidriver đã thích
  3. tsukasa169
    tsukasa169 08-08-2011, 02:26 AM
    sự lai tạp của ng khổng lồ xanh :D bat man, supper man... và có thể là 1 số nhan vật nữa :D lai gi kinh zị thế bác ơi
    splendidriver đã thích
    splendidriver
    splendidriver 08-08-2011, 06:10 AM
    Chỉ có Hulk, Superman và Batman thôi bác :)