dây leo

» Digital » 3D |     31-05-2010     | Tác giả: donamuo Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Thực hành làm dây leo, 3dsmax, vray Ivy, PS. Thanks for views.

Zider đã tham gia gởi bình luận
nokia66702, mixaogion, jimmituanart, donamuo, loviart, c4n4ry
  1. nokia66702
    nokia66702 20-09-2010, 12:06 AM
    :D dep wa' ! co zi` cho minh hoc hoi them nha
  2. mixaogion
    mixaogion 01-07-2010, 12:30 AM
    nhìn cứ như thật...mình vẫn còn đang học, không biết đến khi nào mới được như bạn này. ngưỡng mộ quá đi mất
  3. jimmituanart
    jimmituanart 06-06-2010, 09:41 AM
    Model này là concept của bạn hay có Reference không bạn ?
    Nice work .
    donamuo
    donamuo 06-06-2010, 09:40 PM
    Làm theo tut thôi :D
  4. loviart
    loviart 02-06-2010, 01:56 AM
    nghiên cứu 3D dữ quá, bữa nào thọ giáo mới được!!!!!!!!!!!!!!!
    donamuo
    donamuo 03-06-2010, 06:17 PM
    Không dám :D, cũng còn phải học hỏi anh Loviart nhiều, cả 2 lẫn 3d.
  5. c4n4ry
    c4n4ry 01-06-2010, 02:13 AM
    làm sao để khống chế độ tủa của nhánh khi làm bên ivy vậy chú? làm nhiều root phải ko? mình gà chỗ này quá. Thanks nha. Good works !
    c4n4ry
    c4n4ry 03-06-2010, 02:39 AM
    Chà bạn rành quá. Đa tạ đa tạ :D
    donamuo
    donamuo 01-06-2010, 08:33 AM
    Normal map thường dùng cho game vì chúng có thể hiện thị nhiều chi tiết hơn trên 1 object mà obj đó ko nhất thiết phải có nhiều số lượng poly. chính vì vậy trong game, để tiết kiệm poly mà vẫn phải có nhiều chi tiết thì ng ta dùng normal map. có 2 cách tạo normal map là: Render từ 1 hi-poly object ra normal map rồi gán vào low-poly, hoặc dùng plugin NormalFilter cho Photoshop mà tạo ra tấm normal. Normal map có thể thấy rất rõ trong viewport (ko cần render như bump) khi sử dụng loại vật liệu FX Shader. Còn về Unwrap thì vẫn phải unwrap cho low-poly khi gán normal map được render từ hi-poly (hi -poly thì khỏi unwrap).
    c4n4ry
    c4n4ry 01-06-2010, 05:41 AM
    uh, mình cũng chỉ mới bik Ivy thôi. Khi tạo đối tượng (vd: 1 box) thì nó hướng theo box, lỡ mà có plane ở dưới là nó phân nhánh tùa lưa :D .Ah, cho mình hỏi "normal map" có nghĩa là gán máp của vật liệu thep shape mình vẽ phải ko? Ko cần bump hoặc unwarp ah? hihi gà wa'
    donamuo
    donamuo 01-06-2010, 04:35 AM
    Tôi cũng vừa nghiên cứu vụ này nên cũng chưa rành lắm, chì để cho nó leo, khi nào cảm thấy vừa ý thì ấn "pause".