Go West
Giới thiệu dự án
Đi về phía Tây.
Photoshop, vừa vẽ vừa ngủ gật :)
close up: http://www.zidean.com/d/52414
thanks for comments
Photoshop, vừa vẽ vừa ngủ gật :)
close up: http://www.zidean.com/d/52414
thanks for comments
Zider đã tham gia gởi bình luận |
thienhuy, wyabuh, mariachi, liemhummer, iglyduckling, nixie, rainbowmiles, rockmonkey, phanxico, mrkun, vietbathepen, yooyie, marooned, ni6886, zinph, redmax, splendidriver, coolspider, bilanichan, lfloltl, max, xnhan00, bo0x |
*liếc - diễn nhiên là giả - ngậm ngùi*
gam màu và thằng người chỉ huy khiến mình lệt bệt vào nút fav :D
chai` woa....
chai` woa...
....
hoành cháng wa' [(
đúng là trùm ma` :o
Sự tương phản không chỉ bắt gặp giữa các vật thể, mà còn xuất hiện giữa các background trong tranh. Tại sao lại bảo là "các background" :D, bởi vì theo cách nhìn của em về bức tranh này. BG được chia ra làm 3 phần chính: một nữa là tòa nhà ở phía bên trái, một nữa là đống vụn nát nằm bên phải, phần còn lại là bầu trời và những tòa nhà ở phía xa. Ở đây nói đến sự tương phản của BG là vì BG bên trái có một khoảng sân lớn trống trãi và còn nguyên vẹn, còn BG phía bên phải chất đầy những đống đổ nát, những phế phẩm, tàn dư của cuộc chiến.
Chiến tranh đã kết thúc, phe của con Mech trong hình đã chiến thắng và trở về căn cứ, đồng bọn của nó đang bay về phía bên trái, nơi có BG khoảng sân còn nguyên vẹn. Còn bên phải là đống đổ nát còn sót lại sau chiến tranh, một sự tương phản mà phải nhìn kĩ mới thấy. (không biết lúc vẽ anh Linh vô tình hay cố ý đặt sự tương phản này nhỉ? :D)
Có một thay đổi nho nhỏ so với tác phẩm "cuộc chiến cuối cùng của loài người" anh Linh đã up, trong bức tranh này còn có thêm sự tương phản giữa các background. Tác phẩm này là sự kết hợp giữa mĩ thuật và tính điện ảnh, thầy giáo dạy cartoon-animation trong trường em thường nhắc đến tính điện ảnh trong một tác phẩm digital painting, những lời thầy dạy em vẫn ghi nhớ trong đầu, vì thế em đã có thể "nhìn" được tranh của đại ka Ma Rún... :D
thực ra lúc nào anh cũng chú trọng đến phần quan trọng nhất của 1 bức tranh là sự tương phản, vì nó làm nên sự hấp dẫn và sinh động cho tác phẩm: sáng- tối, rõ - mờ, to - nhỏ, cứng- mềm, dọc - ngang, vuông - tròn... Khi nào có đủ sự tương phản trong 1 bức tranh thì nó khó lòng mà kém hấp dẫn được :)
con quái đã quá, hoành tráng quá, khủng bố quá, nhưng mà thành phố nhìn giống đồ chơi sao ấy, phối cảnh anh làm sao mà em cứ thấy bị hẹp, giống con quái bị nhốt trong sở thú vậy á
Em thấy nhân vật đứng yên :D
Hình như có 4 con gì đó bay ạ?
Vẫn ác quá!!!!!!!!!
Fa!!!!!!!!!!!!