Cảm ơn bạn, mình đang học 3d game artist. mình đả post hình mẫu (bài tập này là dựng 3d object cho game theo hình), số triangle cho phép là 4500, 2 tấm texture diffuse 1024 x 1024 pixels. Bạn so sánh thử, phần vòm sai chỗ nào? vì sl poly có hạn nên ko cho phép model giống tất cả các chi tiết.
Cảm nhận này được bình chọn dưới ngưỡng hiển thị, để xem hãy bấm vào đây
cái cục vòm trên á, nặng quá anh ạ,
cá nhân em thấy gạch lát quá đều, anh thả cho có chỗ rêu chỗ không nó lại thật hơn anh ạ^^
anh áp chất liệu lên mọi thứ thiệt nhiều mà lại ko áp lên bụi cỏ nên nó bị bật ra khỏi không gian đó ạ
còn lại thì đẹp quá ạ, em ko làm đượcT____________T
fav anh cái:]
Cảm ơn em đã cho anh lời góp ý. Thực ra bài tập này buộc phải theo hình cho sẵn của đề, hình như thế nào thì vẽ càng giống càng tốt, co nhiều bạn cũng làm bài này nhưng thay đổi 1 tí thì bị trừ điểm. Đúng ra, bài nộp cho trường không được như thế này, nó cứ mờ mờ đều đều sao ấy, vì nếu làm "đậm đà" quá khi vô game emgine sẽ bị cháy ỏ đen,...
em xong GD rồi, anh bao giờ xong 3DA
Tk phần vòm nhà thờ sai rồi, bump hơi quá và tỷ lệ cây bụi hơi lớn.
cá nhân em thấy gạch lát quá đều, anh thả cho có chỗ rêu chỗ không nó lại thật hơn anh ạ^^
anh áp chất liệu lên mọi thứ thiệt nhiều mà lại ko áp lên bụi cỏ nên nó bị bật ra khỏi không gian đó ạ
còn lại thì đẹp quá ạ, em ko làm đượcT____________T
fav anh cái:]