Bạn chưa đăng nhập vào ZideanART !
Nếu Bạn chưa đăng ký thành viên. Hãy đăng ký tại đây.
Khi là thành viên của ZideanART, bạn sẽ có thể gởi các tác phẩm,
góp ý với các tác phẩm hiện tại trên ZideanART,
cũng như download Tạp chí online CGEZINE |
CGEZINE ISSUE 1
|
CG NEWS & REVIEWS
- Giới thiệu
- Tin tức CG, sản phẩm mới
CG TUTORIALS & MAKING OF
- Tạo chất lỏng bằng 3Ds Max và Realflow
- Making og Pathenon tample
- Hiệu quả của việc sử dụng Camera Vray trong việc ...
- Chiếu sáng phòng bằng nguồn sáng ngoại biên
- Making of the Song Hye Kyo actress
- Photoshop tutorial: Lối thoát hỏa ...
- Những vấn đề chung mà người sử dụng 3Ds Max ...
- Render Vevter trong Mental Ray
- Diễn họa kiến trúc với bộ sưu tập chất liệu HDRI Skies ...
- Making of Abandoned Cathedral
- Making of Lulu
- Tìm hiểu về nguồn sáng IES
CG FEATURES, PRODUCTION & PRESS
- Michael Hegner - Hãy đơn giản hơn
|
CGEZINE ISSUE 2
|
CG REVIEWS
- Giới thiệu bộ sưu tập HDRI skies của Hyperfocal
- Giới thiệu Softimage | XSI 6
- Nvidia & kỷ nguyên mới của card đồ họa
CG TUTORIALS
- Một số mẹo nhỏ trong Photoshop (P1)
- Vẽ phong cảnh
- Thay trời tạo mưa
- Tâm trạng khi yêu
CG MAKING OF
- Making of DNA priority - Thuyết cộng sinh ...
- Making of Home & Fire
- Making of Artist Himself
CG INTERVIEWS - FEATURES - FOCUS
- Mật mã Rainmaker
- Wỏld Trader Center - Tái hiện nỗi thang thương ...
- Khi nhà toán học trở thành một nghệ sĩ CG
- Colin Freen & bài toán Previsualization
- Điểm danh các hiệu ứng gia tại Oscar 2007
- Quái vật ở xứ Hàn... |
CGEZINE ISSUE 3
|
CG TUTORIAL
- Tụ quang bằng Metal Ray
- Nghệ thuật chiếu sáng công nghiệp
- Hiện trường vụ khủng bố
...
CG INTERVIEWS
- Peter Sanitra - một thế giới khác
- Gặp gỡ Adam Woodward
CG MAKING OF
- making of Reuolution
- making of Hotrad
- making of the Age of numeron
...
CG FEATURES
- CG gallery
- Super CG - Siêu CG
- Tương lai của điện ảnh
- Những tài năng tại Massive Black
CG REVIEWS
- Điểm danh Oscar 2007 Visual Effect
- Cùng Nvidia chinh phục kỷ nguyên đồ họa |
CGEZINE ISSUE 4
|
.... |
CGEZINE ISSUE 5
|
.... |
CGEZINE ISSUE 6
|
Tutorials
- Các mẹo nhỏ trong Photoshop (phần 3) - RAM - Các nguyên tác thiết kế logo Making Of - Modeling of Schewerin Theater - Making of Jussi Lehtiniemi Interviews - Trò chuyện cùng Paul Lagutin - Phỏng vấn Luma Pictures CG Animations - Trở về với thiên nhiên CG Experience - Trở thành nhà lãnh đạo thiết kế Production Focus - Transformers, các hiệu ứng tốt nhất CG Reviews - Có gì mới trong DirectX 10 Behind The Scenes - Vén màn bí mật các hiệu ứng CG trong Movies 2.0 |
CGEZINE ISSUE 7
|
Concepts
- Người lãnh đạo thiết kế
Tutorials
- Vẽ chân dung bằng Corel Painter
- Kỹ thuật chiếu sáng nội thất
CG Experience
- Những lời khuyên dành cho giới CG (bài 2 - phần 2)
Making Of
- Making of Honda NAS
- Making of Nightmare of Chef
CGEZINE Gallery
Interviews
- Matthew Jeffery & giải trí số
CG Animations
- Những thước phim SIGGRAPH
CG Portfolio
- //ADAPT 07 - Gặp gỡ & đối thoại
Behind The Scenes
- Nhưng linh hồn thép của Robots
Production Focus
- Harry Potter & cây đũa thần CG
CG Reviews
- Điểm một số tin tức đáng chú ý
|
CGEZINE ISSUE 8
|
NEWS & REVIEWS
- Điểm tin tức CG
INTERVIEWS
- Trò chuyện cùng Jamie Clark
TUTORIAL
- Mẹo nhỏ trong Illustrator CS3
- Xử lý HDRI trong Photoshop
...
MAKING OF
- Making of Davy Jones
- Making of Al Pacino
INDUSTRIAL FEATURES
- MHS, Let there be music
- Kỷ nguyên giải trí số
EXPERIENCE
- Khởi nghiệp CG (phần cuối)
PORTFOLIO & PROFILE
- SIGGRAPH
- Whiskytree Inc
ANIMATION
- Sóng biển CGI trong Surf's Up
PRODUCTION FOCUS
- Shim Hung-Rae & D-War |
|
CGEZINE ISSUE 9
|
EDITORAL
- Chào mừng & giới thiệu
NEWS & REVIEWS
- Điểm tin tức CG
INTERVIEWS
- Trò chuyện với Linda
TUTORIAL
- Mẹo nhỏ trong Illustrator CS3
- Tối ưu render với Photoshop
- Tạo chất liệu phản quang
MAKING OF
- Making of Frangment.0121.0
INDUSTRIAL FEATURES
- Lộ trình PCI-Express 2.0
- Những bóng hồng thầm lặng
PORTFOLIO & PROFILE
- Hương vị mật ong BEE movie
PRODUCTION FOCUS
- Đời thích khách Assassin's Creed
|
CGEZINE ISSUE 10
|
INDUSTRY NEWS
- Điểm tin tức CG
MAKING OF
- Making of Flower Messenger
FEATURES ARTUCLES
- Bước nhảy vọt của Motion Capture
- Tương lai của Previsualization
CHOSEN ARTWORKS
- Chọn lọc các tác phẩm CG xuất sắc
EXPERIENCE
- Làm hài lòng khách hàng
- Giải phòng bộ não sáng tạo của bạn
STUDIO PROFILE
- Greenspot - Con đường phía trước
PRODUCTION FOCUS
- Resident Evil Extinction
CG PORTOFILO
- Asia Media Festival 2007
PRODUCTION REVIEWS
- Mây mưa VFX trong Stardust
- Cuộc chiến giữa Nvidia & AMD
- GeForce 8800 GT
- Radeon HD 2850 |
CGEZINE ISSUE 11
|
WORKSHOP
- Phối ghép bằng Photoshop 10 lời khuyên về chiếu sáng và tô màu Making of the lady bird
INTERVIEWS
- Trò chuyện với Jiang Gao Wei
FEATURES
- Kỹ xảo VFX trên màn hình di động Motion Capture trong lĩnh vực giải trí chọn card đồ họa loại nào
EDUCATION
- Nâng cao các kỹ năng thiết kế đào tạo thiết kế game
REVIEWS
- Có gì mới trong 3DS MAX 2009 Coreldraw Graphics Suite X4
...
|
CGEZINE ISSUE 12
|
Phỏng vấn Duy Nhất
CAD/CAM - Road test
Các mẹo nhỏ cơ bản sử dụng trong kỹ thuật áp vân mô hình game
GTA IV - Under the Hood
Professional Graphics Card - P1
... |
|
|